จองโรงแรม รถเช่า ตั๋วเครื่องบิน กับ TraveliGo ผ่าน SCB EASY App

Traveligo cover

ตั้งแต่กลางปี 2020 ความสะดวกรวดเร็วบนโลกออนไลน์ได้เดินทางมาถึงระดับ 5G แล้ว ด้านการให้บริการท่องเที่ยวจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น สะดวกสบาย ง่ายต่อผู้ใช้งานยิ่งขึ้นก็คงจะไม่แปลก ซึ่งไม่นานมานี้ TraveliGo ผู้ให้บริการด้านการจองออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการจองโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน แพคเก็จท่องเที่ยว หรือเช่ารถ ได้ถูกรวบรวมไปอยู่ในแอป SCB Easy App ทำให้ผู้ใช้งานหรือลูกค้า SCB จองบริการท่องเที่ยวกันได้ง่าย รวดเร็ว จบในแอปเดียว ซึ่งในวันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับ TraveliGo กันให้มากขึ้น โดยเฉพาะวิธีการใช้ TraveliGo บน SCB Easy App

TraveliGo SCB EASY APP

TraveliGo คืออะไร ?

TraveliGo (ทราเวลไอโก) เว็บไซต์และแอปพลิเคชันการจองบริการท่องเที่ยวออนไลน์สัญชาติไทย ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดย คุณอนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร เปิดให้บริการจองที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า ทัวร์ แพคเก็จท่องเที่ยว บัตรเข้าชม หรือแม้แต่การซื้อประกันเดินทาง โดยมุ่งเน้นไปที่การทำให้การจัดการการท่องเที่ยวของลูกค้าเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น สะดวก ปลอดภัย คุ้มค่ามากที่สุด

สาเหตุที่ TraveliGo ถูกรวบรวมไปอยู่บน SCB Easy App

ด้วยเหตุที่เกิด COVID-19 ในปี 2020 ต่อเนื่องยาวมาถึง 2021 ทำให้ประเทศ จังหวัดต่าง ๆ ถูก Lockdown หรือนักท่องเที่ยวไม่มั่นใจในสถานการณ์ เป็นเหตุให้ไม่ออกมาเดินทางท่องเที่ยวกันมากนัก ไฟลท์บินถูกยกเลิก สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ต้องปิดตัวลงชั่วคราว-ถาวร อุสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ถูกกระทบจากวิกฤติ COVID-19 เป็นอย่างมาก TraveliGo จึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยฟื้นฟู ขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยเฉพาะภาคธุรกิจท่องเที่ยว โดยการสร้างความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการจองออนไลน์ในหลายๆ แพลตฟอร์ม ซึ่งการเข้ามาใน SCB Easy App ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค. 63 จะทำให้คนไทยจำนวนมากที่เป็นลูกค้า SCB ได้ใช้บริการจองออนไลน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจองโรงแรม ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน แพคเก็จท่องเที่ยว หรืออื่น ๆ ได้สะดวกรวดเร็ว จบภายใน SCB Easy App แอปเดียว ซึ่งทาง TraveliGo คาดหวังว่าหากเกิดการใช้บริการเป็นจำนวนมาก ก็จะเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ เดินต่อไปได้ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคธุรกิจท่องเที่ยวให้มีการหมุนเวียนมากขึ้นอีกด้วย

TraveliGo SCB EASY APP วิธีการใช้

วิธีการใช้งาน TraveliGo ใน SCB Easy App

ทราเวลไอโก ใน SCB Easy App นั้นถูกพัฒนาโดยเน้นความสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งานบนมือถือ ผู้ใช้ไม่ต้องสลับแอปไปมาระหว่างการจอง ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นทำรายการซื้อ จอง จ่ายก็สามารถจบได้ในแอปเดียว ซึ่งวิธีการจองโรงแรม รถเช่า ตั๋วเครื่องบินเบื้องต้นก็มีวิธีการดังนี้

  1. เข้าแอป SCB Easy App
  2. เลื่อนลงมาเพื่อกดคลิกที่แบนเนอร์ Easy Mall ซื้อสินค้าและบริการออนไลน์
  3. เมื่อคลิกเข้ามาแล้วจะเห็นเมนู ทราเวลไอโก ปรากฏอยู่ให้เรากดเข้าไป
  4. เลือกเมนูที่ต้องการใช้งาน เช่น จองโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน บัตรเข้าชมสถานที่หรือทัวร์

ตัวอย่างการจองตั๋วเครื่องบินกับ TraveliGo ผ่าน SCB Easy App

TraveliGo SCB EASY APP วิธีการใช้

ทุกวันนี้การใช้ชีวิตท่ามกลางวิกฤติ Covid-19 นั้นก็ลำบากมากแล้ว หากเราต้องการออกไปเที่ยวก็อย่าปล่อยให้เรื่องการจอง การเตรียมตัวไปเที่ยวนั้นเป็นการเพิ่มเรื่องยุ่งยากขึ้นอีกเลย ให้ทราเวลไอโก บน SCB Easy App เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยให้การท่องเที่ยวของคุณง่ายสะดวก ปลอดภัยยิ่งขึ้นสิ! ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://th.traveligo.com/flights

หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!
Tags: , ,