เปิดกรุ แป้งพัฟ ในตำนานสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

แป้งพัฟ
เปิดกรุ แป้งพัฟ ในตำนานสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

วิธีเลือกแป้งพัฟ สำหรับผิวแพ้ง่าย

กำลังกังวลเรื่องสิวอยู่หรือเปล่า ยิ่งแต่งหน้า สิวก็ยิ่งขึ้น เป็นสิวอุดตัน แต่จะไม่ให้แต่งก็ไม่ได้ เพราะการแต่งหน้าก็เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในแต่ละวัน ที่ต้องพบปะผู้คน จะบอกว่าไม่ต้องเคลียดแล้ว เรามีวิธีแก้ที่ใครก็ทำได้มาบอก คือการเลือก แป้งพัฟ ให้ถูกวิธี เลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเรา แค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น ก็สามารถทำให้สาว ๆ ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย สามารถแต่งหน้าได้อย่างสบายใจขึ้น และสิวลดลงอีกด้วย

วิธีที่ 1 เลือกแป้งพัฟที่ไม่มีส่วนผสมของ ซิลิโคน และน้ำหอม

ซึ่ง ‘ซิลิโคน’ จะทำให้ผิวเราเกิดการอุดตันได้ หากทำความสะอาดผิวหน้าได้ไม่ดีพอ และไม่ควรแป้งที่มีส่วนผสมของ ‘น้ำหอม’ เพราะจะทำให้เกิดการแพ้ มีผื่นแดง หากใช้ในระยะยาวอาจทำให้หน้าแห้งได้

วิธีที่ 2 เลือกแป้งพัฟที่มีคุณสมบัติควบคุมความมันได้ดี

เพราะความมันบนใบหน้าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาสิว ควรเลือกแป้งที่สามารถดูดซับความมัน และมีส่วนผสมที่ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย เพื่อป้องกันการอุดตันของรูขุมขน และไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น

วิธีที่ 3 เลือกแปังพัฟที่ไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil

เนื่องจาก ‘Mineral Oil’ มีลักษณะเป็นเหมือนฟิล์มบาง ๆ มาเคลือบผิว ทำให้ไม่สามารถกำจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ใต้ชั้นผิวได้ อีกทั้งยังมีขนาดโมเลกุลใหญ่ จึงทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนได้

เปิดกรุ แป้งพัฟ ในตำนานสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

แนะนำ แป้งพัฟ ในตำนานสำหรับผิวแพ้ง่าย

ฮิตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ กับ 4 แป้งพัฟในตำนาน จาก เมย์เบลลีน สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

ฟิตมี แมท พอร์เลส พาวเดอร์

ฟิตมี แมท พอร์เลส พาวเดอร์ แป้งตลับคุมมัน ด้วยเทคโนโลยีไมโคร พาวเดอร์ที่เนื้อบางเบา ช่วยควบคุมความมันถึง 12 ชั่วโมง แมทตลอดวัน พร้อมประสิทธิภาพการกันแดดด้วย SPF28 PA+++ มอบผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี เข้ากับทุกโทนสีผิวและสภาพผิว

แป้งผสมรองพื้น ฟิต มี 

แป้งผสมรองพื้น ฟิต มี เนื้อแมทไม่เยิ้มตลอดวัน ช่วยควบคุมความมันถึง 24 ชั่วโมง พร้อมประสิทธิภาพการกันแดดด้วย SPF 44 PA++++ ปกปิดเนียน แต่บางเบาสบายผิว ผิวสวยเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับอากาศร้อน สามารถเติมระหว่างวันได้ตามที่ต้องการ มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี เข้ากับทุกโทนสีผิว

แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมทปกปิดสูงสุด ซุปเปอร์ สเตย์ พาวเดอร์ ฟาวเดชั่น

แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมทปกปิดสูงสุด ซุปเปอร์ สเตย์ พาวเดอร์ ฟาวเดชั่น แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนแน่นละเอียด เนียน แน่น นาน ให้การปกปิดสูงสุด ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง ให้ผิวที่ดูแมท ไม่เยิ้ม ไม่มัน และไม่ดรอประหว่างวัน มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี เข้ากับทุกโทนสีผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

เคลียร์ สมูท ออลอินวัน 

เคลียร์ สมูท ออลอินวัน แป้งฝุ่นคุมมันผสมรองพื้น ยอดขายกว่า 300 ล้านตลับ แป้งผสมรองพื้นคุมมัน ที่ดีที่สุด ที่สามารถช่วยควบคุมความมันได้ถึง 24 ชั่วโมง พร้อมประสิทธิภาพการกันแดดด้วย SPF32 PA+++ ปกป้องความหมองคล้ำจากแสงแดด หน้าไม่หมอง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ด้วยอณูเนื้อแป้งฝุ่นคุมมันเล็กละเอียดนุ่ม เกลี่ยได้สม่ำเสมอทั่วใบหน้า


สาว ๆ คนไหนที่เป็นสิวง่ายห้ามละเลยเด็ดขาด นอกจากการที่เรารู้จักวิธีเลือก แป้งพัฟ ที่ถูกวิธี ให้เหมาะกับสภาพผิวของเราแล้ว สิ่งที่สำคัญมาก ๆ อีกหนึ่งขั้นตอนก็คือ ทุกครั้งก่อนอาบน้ำ ต้องเช็คเครื่องสำอางบนใบหน้าให้สะอาดด้วย เมคอัฟ รีมูฟเวอร์ เป็นประจำ เช็คจนกว่าสำลีจะไม่มีเครื่องสำอาง หรือสิ่งสกปรกติดออกมา เพื่อป้องกันการเกิดการอุดตันของผิว ที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว

หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!
Tags: