15 สีผมหน้าสว่าง สำหรับสาว ๆ ในปี 2021

สีผมหน้าสว่าง new
หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!

ADVERTISEMENT


ตื่นเช้ามาส่องกระจกเจออะไรเดิมๆ หน้าเดิมๆ ที่ทั้งเก่าทั้งแก่ หมดสง่าราศี เสื่อมออร่า ไปๆ มาๆ เลยพาลหมดพลัง หมดแพชชั่นไปซะงั้น

สาวๆ คนไหนรู้ตัวว่ากำลังเกิดอาการนี้อย่าเพิ่งรีบร้อนไปรดน้ำมนต์หรือตีตั๋วไปทำหน้าที่เกาหลีนะจ๊ะ เพราะถ้าอยากเปลี่ยนแปลงไม่จำเป็นต้องเสียแพงขนาดนั้น แค่ลองเปลี่ยนสีผมก็เปลี่ยนอารมณ์ให้ดีขึ้นได้ แล้วออร่าจะตามมาแบบไม่ทันตั้งตัวทีเดียวล่ะ

ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะทำผมสีไหนดี วันนี้เรามีตัวเลือกมาเสิร์ฟให้ถึงที่ แต่จะเลือกทั้งทีงานนี้ต้องไม่มั่ว มาดูกันให้ชัวร์ดีกว่าว่า สีผมหน้าสว่าง ทำอย่างไร เราเหมาะกับสีผมแบบไหนโดยอาศัยปัจจัยดังต่อไปนี้

loreal paris ครีมเปลี่ยนสีผม

ราคา ลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์
ครีมเปลี่ยนสีผมมีให้เลือกครบทุกเฉดสี
247 บาท


สั่งซื้อหรือประเมินราคาล่าสุดที่ SHOPEE

#1
เลือกตามทรงผม

ผมคนละทรงก็มีรายละเอียดไม่เหมือนกัน แต่โดยทั่วไปให้อาศัยหลักการคร่าว ๆ แบบเอาตัวรอดได้ตามนี้นะจ๊ะ

ผมตรง

ไม่ว่าจะสั้นหรือยาวถ้าต้องการรอดทุกงานก็แนะนำให้ทำสีพื้นสีเดียวแบบไม่ต้องไฮไลท์ เพื่อเน้นความพลิ้วสวยของผม อันนี้เป็นเทคนิคง่าย ๆ แบบพื้นเพเบสิคที่ใช้ได้ตลอดกาลจ้า

สีมะฮอกกานี

สีผมหน้าสว่าง สีผมมะฮอกกานี
รูป สีผมมะฮอกกานี

สีน้ำตาลแดง

สีผมหน้าสว่าง สีผมน้ำตาลแดง
รูป สีผมน้ำตาลแดง

สีดาร์คช็อค

สีผมหน้าสว่าง สีดาร์คช็อค
รูป สีผมดาร์คช็อค

ผมดัด

ผมดัดจะสามารถทำไฮไลท์ตรงลอนผมได้เพื่อให้เป็นประกายโดดเด่นดูมีลูกเล่นน่ามอง แนะนำให้เลือกผมสีโทนอ่อนจะทำให้ใบหน้าดูละมุนยิ่งขึ้น

สีน้ำตาลประกายชมพู

สีผมหน้าสว่าง สีน้ำตาลประกายชมพู
รูป สีผมน้ำตาลประกายชมพู

สีน้ำตาลอมเขียว

สีผมหน้าสว่าง สีผมน้ำตาลอมเขียว
รูป สีผมน้ำตาลอมเขียว

สีน้ำตาลอ่อนประกายหม่น

สีผมหน้าสว่าง สีน้ำตาลอ่อนประกายหม่น
รูป สีผมน้ำตาลอ่อนประกายหม่น

#2
เลือกจากสีผิวของเรา

เพราะแต่ละคนมีสีผิวที่ต่างกัน ดังนั้นถึงแม้ว่าจะทำผมสีเดียวกันก็อาจจะออกมาดูดีไม่เท่ากันนะจ๊ะ ก็อย่าเพิ่งไปดราม่าว่าเราวาสนาไม่เท่าเค้า เพราะทุกคนก็สวยในแบบของแต่ละคน แค่เลือกให้เข้ากับเรา เพียงเท่านี้ออร่าก็ทำงานแล้ว

ผิวสองสี

ปกติสาวผิวสองสีจะมีความเซ็กซี่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งการทำสีผมจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวผิวสองสีดูเด่นกว่าเดิม มาดูกันเลยว่าสีอะไรที่กำลังอินเทรนด์สำหรับสาวผิวสองสี

ผมสีน้ำตาลสว่าง

สีผมหน้าสว่าง สีผมน้ำตาลสว่าง
รูป สีผมน้ำตาลสว่าง

ผมสีนี้เวลาต้องแสงแดดเรืองรองจะส่องประกายระยับทำให้ออร่าพุ่งมาตั้งแต่เดินมาถึงปากซอยเลยล่ะ แถมยังทำให้ดูหน้าสว่าง เด็กลงไปอีก 5 ปี จากที่เคยโดนเรียก ‘พี่’ คราวนี้ต้องเรียก ‘น้อง’ กันเลยทีเดียว

สีดาร์คชอค

สีผมหน้าสว่าง สีดาร์คชอค
รูป สีผมดาร์คชอค

สีผมหน้าสว่าง ถ้าจะไม่พูดถึงสีดาร์คช็อคโกแล็ตนี้แล้วคงจะเรียกว่าตกยุคแน่ ๆ สาวผิวสองสีทำแล้วเซ็กซี่มาก ๆ เพราะช่วยเสริมให้ใบหน้าดูคมเข้มโดดเด่นตั้งแต่เดินมาจากท้ายหมู่บ้านจนถึงรถไฟฟ้า เรียกได้ว่าปังเวอร์เบอร์แรงเลยจ้า

สีน้ำตาลทอง

สีผมหน้าสว่าง สีผมน้ำตาลทอง
รูป สีผมน้ำตาลทอง

เซ็กซี่ตัวแม่ต้อง สีผมหน้าสว่าง สีนี้นะจ๊ะ ทำแล้วขับผิวให้ดูสว่างเลยทีเดียว ใครอยากเซ็กซี่ง่าย ๆ ไม่ต้องออกแรงเยอะ แค่ทำผมสีน้ำตาลทองแล้วลองสะบัดเบา ๆ แค่นี้ก็เขย่าหัวใจหนุ่ม ๆ ได้ทั้งบางแล้วล่ะ

ผิวขาว

เกิดเป็นคนขาวนี้ก็ดีไปอย่าง จะทำผมสีไหนก็ได้ทั้งนั้น แค่เลือกให้อยู่ในเทรนด์ก็ปังสุด ๆ แล้วและสีที่เข้ารอบปีนี้ได้แก่…

น้ำตาลอมส้ม

สีผมหน้าสว่าง สีผมน้ำตาลอมส้ม
รูป สีผมน้ำตาลอมส้ม

สีน้ำตาลอมส้มเรียกได้ว่าเป็น สีผมหน้าสว่าง แสนอมตะของสาวผิวขาวเลยก็ว่าได้ เพราะเงื่อนไขไม่มีอะไรมาก ขอแค่ขาวไว้ก่อนเท่านั้นทำสีนี้ก็รอดทุกราย

สีผมหน้าสว่าง สีผมเทาหม่น
รูป สีผมเทาหม่น

เป็นอีกสีผมหน้าสว่างที่กำลังมาแรงในปีนี้ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่กล้าทำผมสีจัดจ้านจนเกินไป ทำออกมาแล้วดูแปลกตาแต่ก็ยังคงความละมุนละไม เดินไปไหนก็ไม่รู้สึกขัดเขิน แนะนำให้สาวขี้อายลองทำดูนะจ๊ะ

สีบลอนด์เข้ม

สีผมหน้าสว่าง สีผมบลอนด์เข้ม
รูป สีผมบลอนด์เข้ม

ใครมั่นพอว่าจะเอาไอดอลมาลงประทับองค์ก็อย่ารอช้า สีบลอนด์เข้มจัดจ้านได้ใจ เดินไปที่ไหนคนอาจจะทักผิดว่าไอดอลมาเองรึเปล่า เราก็ยิ้มเนียน ๆ ไปได้นะ

#3
เลือกจากสไตล์ของตัวเอง

เราอาจจะแต่งตัวหรือแต่งหน้าแตกต่างกันไปในแต่ละวัน แต่ยังไงก็เชื่อว่าทุกคนต้องมีธีมหลักเป็นของตัวเอง ดังนั้นมาสำรวจกันหน่อยว่าเราอยู่สไตล์ไหน หรือถ้าใครยังค้นหาตัวเองไม่เจอ ก็ลองเลือกสไตล์ที่ชอบเอาไปใช้ได้เลยนะจ๊ะ

สายหวาน

สีน้ำตาลคาราเมล 

สีผมหน้าสว่าง สีน้ำตาลคาราเมล
รูป สีผมน้ำตาลคาราเมล

ใครเป็นคุณหนูต้องดูที่สีผม สีน้ำตาลคาราเมลนี่แหละใช่เลย ทำแล้วดูหวานน่ารัก น่าทะนุถนอม ใครไม่ใช่สายนี้แต่อยากลองดูก็ไม่ว่ากัน ไม่แน่นะ…ดีไม่ดีอาจจะมีคุณชายมาขอเดทด้วยก็ได้ ใครจะรู้

สาวชิค

สีน้ำตาลคาปูชิโน่

สีผมหน้าสว่าง สีน้ำตาลคาปูชิโน่
รูป สีผมน้ำตาลคาปูชิโน่

สาวชิคส่วนมากมักจะติสต์หรือโลกส่วนตัวสูงนั่นเอง ดังนั้นการแต่งตัวก็จะไม่ค่อยหวือหวา แต่อาศัยแนวถนัดที่ไม่เหมือนใคร ควรทำผมสีเข้มเพื่อเน้นความเป็นตัวตนให้โดดเด่นยิ่งขึ้น สีน้ำตาลคาปูชิโน่จึงตอบโจทย์ไปเต็ม ๆ

สายคูล

สีบลอนด์ประกายเทาหม่น

สีผมหน้าสว่าง สีบลอนด์ประกายเทาหม่น
รูป สีผมบลอนด์ประกายเทาหม่น

สาวคูลมักจะอยู่ในความเรียบง่ายที่ให้ความรู้สึกไม่ธรรมดา ผมสีนี้จึงช่วยดึงดูดสายตาให้คนทั้งโลกรู้ว่า ‘ถึงชั้นจะไม่เยอะ แต่นั่นเป็นเพราะชั้นสวยเองอยู่แล้วต่างหาก’

สาวเซ็กซี่

สีเทาเข้ม

สีผมหน้าสว่าง สีเทาเข้ม
รูป สีผมเทาเข้ม

อย่าอิจฉาถ้าจะบอกว่าคนเซ็กซี่ทำอะไรก็ดูดีไปหมด ก็เสน่ห์มีอยู่กับตัวจะกลัวอะไร ไปที่ไหนก็ถูกจับตามอง แต่อย่างว่าแหละนะ ความสวยไม่เคยปรานีใครและหยุดไม่ได้ซะด้วยสิ สีเทาเข้มจะช่วยเพิ่มความลึกลับน่าค้นหาให้กับสาวเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าฆ่าผู้ชายตายทั้งบางอีกงาน

สาวเปรี้ยว

สีบลอนด์สว่างประกายทอง

สีผมหน้าสว่าง สีผมบลอนด์สว่าง ประกายทอง
รูป สีผมบลอนด์สว่างประกายทอง

นางคือตัวแม่ที่แท้ทรู เพราะแค่เห็นไกล ๆ ที่ท้ายซอยก็เข็ดฟันได้ในทันที ดังนั้นจัดไปให้เต็ม อย่าให้เสียยี่ห้อสาวเปรี้ยว เพราะผมสีนี้น่ะ ไม่เปรี้ยวจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ

loreal paris ครีมเปลี่ยนสีผม

ราคา ลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์
ครีมเปลี่ยนสีผมมีให้เลือกครบทุกเฉดสี
247 บาท


สั่งซื้อหรือประเมินราคาล่าสุดที่ LAZADA

เห็นมั้ยล่ะแค่เรื่องสีผมก็มีอะไรให้เราเล่นตั้งเยอะแยะแล้ว รู้แล้วใช่มั้ยว่าต้นเหตุของหน้าหมองไม่ใช่เพราะโดนของแต่อย่างใด ดังนั้นสาว ๆ อย่ารอช้า อยากได้ สีผมหน้าสว่าง ไหนลุคไหนจัดไปให้ด่วน จะเรียกออร่าทั้งทีก็ต้องสวยกันต่อไม่ต้องรอแล้วนะ จัดไปให้โลกตะลึงเลยจ้า

dragonflydays

หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!
Tags: , , , , , , ,