สีเล็บมงคล เสริมดวง ตามวันเกิดประจำปี 2565

สีเล็บมงคล เสริมดวง

สวัสดีค่ะสาว ๆ ใครที่เป็นสายแฟชั่นทันสมัยยันปลายเล็บมาฟังทางนี้ รู้ไหมคะว่าการทาสีเล็บนอกจากจะทำให้เราดูเก๋ไก๋สดใสแล้ว ยังเชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงของเราให้ปังยิ่งขึ้นด้วย ถ้างั้นจะดีกว่าไหมหากเราจะสวยด้วย รวยด้วย แถมความรักยังรุ่งอีก เราเลยมีสีเล็บมงคลเพื่อเสริมดวงประจำวันเกิดมาฝากกัน แล้วจะรอช้าอยู่ไย มาจัดไปให้เฮงกันดีกว่าค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์นั้นร้อนแรงสมเป็นดวงอาทิตย์จริง ๆ เพราะมีนิสัยตรงไปตรงมา กล้าได้กล้าเสีย จนบางทีก็ใจร้อนไปหน่อย ไม่ชอบขึ้นกับใคร ก็ดวงอาทิตย์นี่คะ ก็เลยชอบเป็นผู้นำให้คนมาโคจรอยู่รอบ ๆ มีความเฉลียวฉลาด ปัญหาแบบไหนก็เอาอยู่ค่ะ

สีเล็บเสริมโชคลาภการเงินม่วง, เขียว
สีเล็บเสริมดวงการงานชมพู, ส้ม, เหลือง, ม่วง
สีเล็บเสริมดวงความรักทอง, ขาว

คนเกิดวันจันทร์

ใครเกิดวันนี้มีปากเป็นอาวุธ ไม่ได้เอาไว้กัดนะ แต่เอาไว้ป้อนคำหวานค่ะ คนเกิดวันจันทร์จะช่างเจรจา เอาอกเอาใจผู้คน เลยสามารถโน้มน้าวใจได้ดี แถมยังเป็นคนอ่อนโยน จนบางครั้งก็ใจอ่อนเกินไป กลายเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง จะตัดสินใจอะไรก็ต้องแอบถามเพื่อน ๆ ไปซะทุกครั้ง แต่ทุกคนก็ยินดีช่วยค่ะ

สีเล็บเสริมโชคลาภการเงินส้ม, เหลือง
สีเล็บเสริมดวงการงานฟ้าอ่อน, ครีม
สีเล็บเสริมดวงความรักม่วง, ส้ม

คนเกิดวันอังคาร

นี่ก็ไฟแรงไม่แพ้พระอาทิตย์เลยล่ะค่ะ ประเภทเป้าหมายมีไว้พุ่งชนคือคนวันอังคารนี่เอง คือจะมีอะไรมาขวางก็ไม่สนละ จนบางทีชนมั่วก็มี เพราะความดันทุรังสูง ซึ่งถ้านำไปใช้เป็นความขยันก็จะเกิดประโยชน์มาก ๆ และถึงแม้จะไม่โรแมนติก แต่ก็มีน้ำใจกับเพื่อนฝูงค่ะ

สีเล็บเสริมโชคลาภการเงินส้ม
สีเล็บเสริมดวงการงานดำ, น้ำเงิน
สีเล็บเสริมดวงความรักแดง

คนเกิดวันพุธ

เรื่องความขยันขันแข็งต้องยกให้คนวันพุธเลย รับประกันว่าเป็นที่รักของเจ้านายหรือหัวหน้างาน เพราะนอกจากจะกระตือรือร้นอดทนและพร้อมเรียนรู้แล้ว ยังพูดจาดีอีกด้วย หากจะเป็นเจ้าของกิจการก็เหมาะเพราะเป็นคนคิดการใหญ่ แต่ก็ต้องรอบคอบนิดนึงนะคะ เพราะมีความใจร้อนอยู่บ้างค่ะ

สีเล็บเสริมโชคลาภการเงินเทาดำ, เนื้อ, ขาว
สีเล็บเสริมดวงการงานแดง, ส้ม
สีเล็บเสริมดวงความรักม่วง, เหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

วันพฤหัสบดีเป็นวันครู ดังนั้นคนที่เกิดวันนี้จึงมีบุคลิกสุขุม รอบคอบ ชอบศึกษาหาความรู้ จึงเป็นคนฉลาดและมีคุณธรรม แต่ไม่ต้องถามเรื่องความโรแมนติกนะ เพราะใช้ชีวิตเรียบง่ายจนคล้ายนักบวช เลยไม่ค่อยหวานกับเขาสักเท่าไหร่ แต่ให้ความมั่นคงทางจิตใจได้เป็นอย่างดีค่ะ

สีเล็บเสริมโชคลาภการเงินเหลือง
สีเล็บเสริมดวงการงานฟ้า
สีเล็บเสริมดวงความรักเขียว

คนเกิดวันศุกร์

ศิลปินของแท้ ติสต์ตัวแม่ต้องคนวันศุกร์ ที่มีความรักในศิลปะและความสวยความงาม เป็นคนมีจินตนาการจนบางครั้งเพ้อฝันไปหน่อย แต่ไม่เป็นไรถ้านำมาใช้ในทางที่ถูกต้องก็จะเป็นประโยชน์มาก ชีวิตไม่ค่อยลำบากเพราะชอบเข้าสังคม สนุกสนานร่าเริง ชอบความบันเทิง เป็นที่รักของผู้คนค่ะ

สีเล็บเสริมโชคลาภการเงินชมพู, เขียว
สีเล็บเสริมดวงการงานเหลือง
สีเล็บเสริมดวงความรักชมพู, ม่วงอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง อาจจะดูเงียบขรึม แต่เป็นเพราะต้องการไตร่ตรองโดยละเอียด จึงต้องคิดแล้วคิดอีกหลายตลบ แม้แต่เรื่องเงินก็ไม่ได้ควักจ่ายง่าย ๆ ไม่ใช่ว่าขี้เหนียวนะ แต่ต้องแน่ใจว่าชอบจริง ๆ ถึงจะเปย์หมดหน้าตัก เรื่องความรักก็เช่นกัน เปย์ใจหนักก็หึงหนักค่ะ

สีเล็บเสริมโชคลาภการเงินฟ้า
สีเล็บเสริมดวงการงานดำ, เทา
สีเล็บเสริมดวงความรักม่วง, ชมพู

เรื่องดวงเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนเรื่องสีเล็บเป็นความสวยส่วนบุคคล (555) ดังนั้นสนุกกับสีและอารมณ์ทุกวัน รับประกันว่าชีวิตเฮงและปังทุกเรื่องแน่นอนค่ะ

dragonflydays

หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!
Tags: , , , , , ,