โปรโมชั่น The Pizza Company 1 แถม 1 จัดส่งฟรี ปี 2563

โปรโมชั่น The Pizza Company 1 แถม 1
หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!

ADVERTISEMENT


[สารบัญ]

Add a header to begin generating the table of contents

เป็นที่รู้กันอย่างดีว่า The Pizza Company นั้นจะมีโปรโมชั่นน่าสนใจออกมาอยู่ตลอด และแน่นอน ณ ตอนนี้ในช่วงการระบาดของโควิด 19 ทาง The Pizza Company 1112 ก็มีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 และจัดส่งฟรีออกมาตอบสนองความต้องการสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งอาหารมารับประทานอาหารอยู่บ้าน อีกทั้งยังยืดเวลาโปรโมชั่นจนถึง 30 เม.ย. 63 เอาหล่ะไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเงื่อนไข ระยะเวลาอย่างไรบ้าง

https://www.youtube.com/watch?v=xpdR_7ZgmZsลูกค้า The Pizza Company 1112 สามารถรับสิทธิ์ซื้อพิซซ่า 1 ถาด แถมฟรี 1 ถาด ก็ต่อเมื่อซื้อพิซซ่าถาดกลาง หรือถาดใหญ่ในราคาปกติตั้งแต่ 239 บาทขึ้นไป อีกทั้งสามารถเลือกเป็นพิซซ่า ซูเปอร์ชีสได้ ขายจนกว่าของจะหมด โปรโมชั่นนี้ครอบคุมทั้งรับประทานหน้าร้านและจัดส่งถึงบ้าน
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 30 เม.ย. 63
ช่องทางการสั่งซื้อ : ทุกช่องทาง

นอกจากโปรโมชั่นซื้อ 1 แถมฟรี 1 แล้ว การส่งพิซซ่าในปัจจุบันจะจัดส่งแบบ Zero Touch คือการเว้นระยะห่างไม่มีการสัมผัสโดยตรง และหากคุณสั่งพิซซ่า จาก The Pizza Company ก่อนสิ้นสุดวันที่ 12 เม.ย. 63 คุณยังจะได้รับสิทธิ์ฟรีค่าจัดส่ง หรือได้รับส่วนลดแทนค่าบริการจัดส่ง 50 บาท ในทุกใบเสร็จที่สั่งพิซซ่านั่นเอง

โปรโมชั่น The Pizza Company จัดส่งฟรี
รูป The Pizza Company

เงื่อนไขอื่นๆ

  • ลูกค้าจะไม่สามารถสั่งแบบ 2 หน้าใน 1 ถาดได้
  • พิซซ่าถาดเล็ก และ จัมโบ้พิซซ่า พัฟ ไม่ร่วมโปรโมชั่น
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับชุดโปรโมชั่น, คูปองส่วนลด และรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้
  • สามารถใช้ส่วนลด ON TOP True ลด 100 บาทและ DTAC ลด 30 บาท ได้
  • สามารถใช้ร่วมกับบัตรฟรีพิซซ่าถาดกลาง 299 บาท/ คูปองส่วนลด 400 บาท และ Gift Voucher 100 บาทได้

นอกจากโปรโมชั่น ซื้อพิซซ่า 1 ถาด แถมฟรีอีก 1 ถาด หรือจัดส่งฟรีแล้ว ทาง The Pizza Company ก็ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย โดยเฉพาะหากคุณเป็นลูกค้าธนาคารกรุงศรีฯ SCB Dtac หรือ True แล้ว คุณก็มีสิทธิ์ได้รับดีลพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก หากคุณสนใจหล่ะก็เข้าไปดูรายละเอียดที่หน้าเว็บ 1112.com ได้เลย!

หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!
Tags: , , , , , , , ,