6 วิธีหาเงินออนไลน์ ผ่านแอพ / เว็บ ได้จริง ได้เร็ว ไม่ต้องลงทุน ปี 2021

หาเงินออนไลน์ new
หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!

ADVERTISEMENT


ถึงแม้ช่วงนี้ดูเหมือนเศรษฐกิจไม่ค่อยจะดีนักเพราะการขายของตามร้านค้า ตลาดนัด ห้างสรรพสินค้าต่างๆ ดูเหมือนซบเซาลง คนส่วนใหญ่ไม่นิยมเดินทางออกนอกบ้าน เนื่องจากติดขัดปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเกรงกลัวการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังไม่น่าไว้วางใจมากนัก ปัญหารถติด อากาศร้อน ไม่มีเวลา และอีกมากมาย และอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้การค้าขายแบบมีหน้าร้านขายได้น้อยลง นั่นก็คือสมัยนี้คนส่วนใหญ่หันมาซื้อของออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น การซื้อผ่านเว็บ หรือทางสื่อโซเชียลมีเดีย ต่างๆ เนื่องจากมีความสะดวกสบาย ค่าขนส่งก็ไม่ได้แพงมาก หากเทียบกับค่าน้ำมันและค่าเสียเวลาถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะฉะนั้นเรามองวิกฤตให้เป็นโอกาส โดยการหันมาหาเงินผ่านทางออนไลน์กันดีกว่า และคุณรู้ไหมคะว่านอกจากขายของผ่านทางออนไลน์ที่จะทำให้เรามีเงิน ยังมีช่องทางการหาเงินออนไลน์อีกหลายแบบที่สามารถทำเงินให้คุณได้ โดยที่ไม่ต้องลงทุนอีกด้วย น่าสนใจใช่ไหมล่ะ วันนี้เราได้รวบรวมเว็บหรือแอปพลิเคชั่น หาเงินออนไลน์ สุดฮิตได้เงินจริง ได้เงินเร็ว ในปี 2021 นี้ไว้ให้คุณแล้ว เชิญติดตามได้ค่ะ

#1
TrueID In-Trend

หาเงินออนไลน์ True ID In Trend

เว็บไซต์เขียนบทความยอดนิยมที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่รักการเขียน ชอบการบรรยายไม่ว่าจะเป็นการรีวิวการท่องเที่ยว ชีวิตประจำวัน สถานที่สุดฮิต หนังเรื่องโปรด แฟชั่น ความรู้ และหัวข้ออื่นๆอีกมากมาย เป็นเว็บที่นักเขียนทุกคนแทบจะเคยผ่านการเขียนที่ทรูไอดี เป็นการหารายได้ที่ไม่ต้องลงทุน ได้รับเงินจริง และได้ทำสิ่งที่ตัวเองรักอีกด้วยนะคะ

วิธีสมัครหรือใช้งาน

  1. เข้าเว็บไซน์ TrueID In-Trend
  2. กดสมัครสมาชิก กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน
  3. เริ่มเขียนบทความเรื่องที่คุณถนัดได้เลย (รายละเอียดการเขียนดูได้จากกฎของทางเว็บไซต์)
  4. ส่งบทความให้ทีมงานตรวจสอบ ใช้เวลาประมาณ3-4วัน
  5. เว็บไซต์นำบทความขึ้นโพสต์
  6. รับเงินผ่านทางทรูมันนี่ วอลเล็ท

รูปแบบการสร้างรายได้

ได้รับเงินจากการบทความตามความถนัดของคุณซึ่งทางเว็บไซน์มีอยู่หลายหมวดหมู่ เช่น ท่องเที่ยว รีวิวหนัง ช๊อปปิ้ง ได้เงินหลังจากเว็บไซต์นำบทความขึ้นโพสต์ เขียนปกติจะได้บทความละ100 บาท เขียนหมวดหมู่ภารกิจประจำวันได้เพิ่ม 50 บาท รับเงินผ่านทางทรูมันนี่ วอลเล็ท

รายได้ประมาณ : บทความละ 100 บาท ขึ้นอยู่กับบทความที่โพสต์ในแต่ละวัน

ช่องทาง : https://creators.trueid.net/user/login

#2
Shutterstock

หาเงินออนไลน์ Shutterstock

Shutterstock ว็บไซต์สร้างรายได้สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพที่ทำรายได้หลักหมื่นต่อเดือนสำหรับผู้ที่เป็นมืออาชีพ นอกจากภาพถ่ายแล้วยังสามารถส่ง วิดีโอหรือvector สวยๆได้ด้วย ได้ทำสิ่งที่รักแถมสร้างรายได้ ได้อีกทางสุดยอดจริงๆ เว็บนี้อาจต้องลงทุนซื้อกล้องถ่ายรูปหน่อยนะคะ แต่ถ้าใครมีกล้องอยู่แล้วก็ลุยได้เลยค่ะ

วิธีสมัครหรือใช้งาน

  1. เข้าเว็บไซต์เพื่อทำการสมัครผู้ขายที่ https://submit.shutterstock.com/
  2. ผู้สมัครต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป
  3. กรอกข้อมูลการสมัครให้ครบถ้วน
  4. ส่งผลงานเพื่อให้ทางเว็บไซต์พิจารณาตรวจสอบคุณภาพของรูป อาจเป็นภาพถ่าย vector หรือวิดีโอ จำนวน 10 ผลงาน (จะต้องผ่านการพิจารณาอย่างน้อย 1 ผลงาน)

– ภาพถ่าย ความละเอียดขั้นต่ำ 4 Megapixels

เวกเตอร์ Adobe Illustrator 8 หรือ 10 ขนาดไฟล์ไม่เกิน 15 MB สำหรับไฟล์ Vector (.eps) จะต้องส่งคู่กับภาพ พรีวิว Jpeg ขนาดความละเอียดขั้นต่ำ 300 dpi

– คลิปวิดีโอ ความละเอียดตั้งแต่ SD ถึง 4K ความยาว 5-60 วินาที รูปแบบไฟล์ .mov / .mp4 / .mpg ค่าเฟรมเรท 23.98 ถึง 60 fps

  1. รอการตรวจสอบภาพ 1-2 วัน แจ้งผลทางe-mail ภาพที่ผ่านจะเข้าไปอยู่ในเว็บไซต์ เมื่อภาพผ่านคุณก็จะสามารถส่งภาพเข้าไปใหม่ได้ ผ่านทางการอัพโหลด

รูปแบบการสร้างรายได้

รายได้จากส่ง ภาพถ่าย/เวกเตอร์ หรือวิดีโอ อัพโหลดขายที่แอปพลิเคชั่น โดยได้รับรายได้จากการขายภาพหักเปอร์เซ็นต์ โอนเงินเข้า PAYPAL  เมื่อขายได้มากขึ้นก็จะมีรายได้มากขึ้น อัตรารายได้ก็จะเพิ่มขึ้นเมื่อมีการรับสิทธิ์ใช้งานเนื้อหาของคุณมากขึ้น

รายได้ประมาณ : การรับรายได้จาก Shutterstock จะมีแบบที่เป็นภาพถ่าย/เวกเตอร์ และ วิดีโอ ซึ่งผลตอบแทนนั้นจะแบ่งออกเป็นระดับ 6 ระดับ ซึ่งเปอร์เซ็นต์ที่ได้ก็จะแตกต่างกันออกไป เช่น ภาพถ่าย/เวกเตอร์ ระดับที่ 1 จำนวนสิทธิ์การเข้าใช้ไม่เกิน100 คุณจะได้รับ 15% และถ้าเป็นวิดีโอ ระดับที่ 1 จำนวนสิทธิ์การเข้าใช้ไม่เกิน 10 คุณจะได้รับ 15% เป็นต้น

ช่องทาง : https://submit.shutterstock.com/

#3
Joylada

หาเงินออนไลน์ Joylada

เว็บไซต์สำหรับผู้ที่รักการเขียนนิยาย ที่นี่มีนักเขียนเก่งๆมากมาย มีทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน ทำเป็นงานอดิเรกหรืองานประจำ หากใครชอบอ่านนิยายบ่อยๆลองมาหัดเขียนดูบ้างไม่น่าอาจมีผู้สนใจนิยายของคุณก็ได้

วิธีสมัครหรือใช้งาน

  1. เข้าเว็บไซต์ https://www.joylada.com/coin/condition หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น จอยลดา
  2. สมัครสมาชิกทางหน้าเว็บไซต์หรือ กดลงทะเบียนผ่านทาง Facebook
  3. กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย
  4. เขียนนิยายตามความถนัดของตนเอง ตามหมวดหมู่ที่กำหนด

รูปแบบการสร้างรายได้

รับรายได้จากการเขียนนิยายลงเว็บไซต์เป็นประจำทุกวัน ไม่ต้องเขียนยาวก็ได้ เมื่อมีผู้สนใจเข้ามาอ่านนิยายมากก็จะได้รับผลตอบแทนมากรายได้จากเหรียญ ทุก 200 เหรียญ ที่ได้รับ นักเขียนจะได้รับเงิน 1 บาท โอนเงินทุกวันที่ 15ของเดือน เฉพาะนักเขียนที่มีรายได้100บาทขึ้นไป

รายได้ประมาณ : 100 บาทขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับยอดผู้กดเข้ามาอ่านนิยายของแต่ละคน)

ช่องทาง : https://www.joylada.com/coin/condition และ แอพพลิเคชั่น จอยลดา

#4
Eafy

หาเงินออนไลน์ Eafy

แอปพลิเคชั่นสำหรับนักขาย ผู้ที่รักการขายแต่ยังไม่มีงบประมาณในการลงทุน สามารถสร้างรายได้ได้ที่นี่ เพียงแค่คุณมีความสามารถในการขายเหมือนคล้ายๆกับพริตตี้ แต่ขายผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดีย เช่นการไลฟ์สด การขายทางไลน์ แชร์ลิงค์ เป็นต้น

วิธีสมัครหรือใช้งาน

  1. ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Eafy
  2. เลือกสมัครสมาชิก กดยอมรับเงื่อนไขการสมัคร
  3. กรอกข้อมูลให้ครบทุกช่อง
  4. เลือกหมวดหมู่ตามความชอบ
  5. ยืนยันการสมัครใน อีเมลล์
  6. เสร็จเรียบร้อย สร้างรายได้จากการขายต่อได้เลย

รูปแบบการสร้างรายได้

รายได้ของคุณจะได้จากการที่มีผู้สนใจกดลิงค์เข้ามาสั่งสินค้าที่คุณขาย โดยคุณจะได้ส่วนแบ่งจากกำไรของผู้ขาย หากใครต้องการหารายได้ชอบขายแต่ไม่พร้อมลงทุนสามารถทดลองฝึกการขายที่ Eafy ก่อนได้ค่ะ

รายได้ประมาณ : รายได้ขึ้นอยู่กับส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์ตามที่ร้านค้าตั้งเอาไว้ เช่น 5% หรือ 10% จากยอดซื้อ หรือจากยอดการสมัครสมาชิก

ช่องทาง :  Eafy ทั้งระบบ Android และ iOS

#5
Blockdit 

หาเงินออนไลน์ Blockdit

แอปพลิเคชั่นที่รวบรวมความรู้ ต่างๆมากมาย และต้อนรับนักเขียนที่ชื่นชอบการเขียนไม่ว่าจะเป็นการเขียนคอนเทนต์ (CONTENT)  เรื่องรอบตัว ธุรกิจ แฟชั่น การลงทุนหรือแม้กระทั่งนิยายก็ได้เช่นกัน

วิธีสมัครหรือใช้งาน

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Blockdit
  2. กดสมัครสมาชิก โดยการลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์หรือ Facebook
  3. เขียนบทความที่น่าสนใจตามระเบียบที่ Blockdit  กำหนดไว้
  4. โพสต์บทความลง Blockdit  เมื่อเริ่มมีผู้ติดตาม1000คน จะสามารถเริ่มสร้างรายได้

รูปแบบการสร้างรายได้

รับรายได้จากยอดการติดตามสำหรับผู้ที่มียอดการติดตาม1,000 คนขึ้นไปจะสามารถสร้างรายได้จาก Blockdit โดยผู้อ่านจะเป็นผู้ให้ทิปกับผู้เขียน 0.3 บาทต่อเพชร 1 เม็ด

รายได้ประมาณ : 120 – 1080 บาทต่อวัน

ช่องทาง : แอพพลิเคชั่น Blockdit

#6
Dropship

หาเงินออนไลน์ Dropshippingthai

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขายแต่ไม่ต้องการสต๊อกสินค้าและไม่ต้องลงทุนเงินจำนวนมาก การทำ Dropship คุณจะเปรียบเสมือนพ่อค้าคนกลางในการขายสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้าและไม่ต้องส่งสินค้าเองอีกด้วย

วิธีสมัครหรือใช้งาน

  1. เข้าเว็บไซต์ https://www.dropshoppingthai.com/
  2. คลิกที่ “สมัครตัวแทนจำหน่าย Dropshoppingthai”
  3. กรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆให้ครบถ้วน
  4. สมัครสมาชิก Lnwshop.comเพื่อใช้ในการสั่งซื้อสินค้า
  5. ตรวจสอบความถูกต้อง และกดปุ่มยืนยันการสมัครสมาชิก
  6. ระบบจะส่งE-mail ไปที่e-mail แล้วให้คุณกดยืนยันการสมัครสมาชิก
  7. เปิดใช้งานได้ทันที

รูปแบบการสร้างรายได้

ทำรายได้ผ่านทางการขายผ่านเว็บ Lnwshop.com โดยจะได้ส่วนแบ่งเป็นเปอร์เซ็นต์จากการขายสินค้า

รายได้ประมาณ : 200 – 2,000 บาทต่อวัน

ช่องทาง : https://www.dropshoppingthai.com/

การหาเงินในสมัยนี้หาง่ายมากกว่าสมัยก่อนมาก เพราะมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยทำให้เราหารายได้มากขึ้น คุณสามารถสร้างรายได้โดยไม่ต้องลงทุน เพียงแค่ใช้ความสามารถที่คุณมีอยู่ก็สามารถสร้างรายได้หลักพันต่อวัน

หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!
Tags: , , , , ,