5 บัตรกดเงินสดอนุมัติเร็ว เงินเดือน 7,000 – 10,000 บาท ในปี 2563

บัตรกดเงินสด 7000 2563

เมื่อความต้องการสวนทางกับจำนวนเงินในกระเป๋า ปัญหาย่อมเกิดขึ้น ครั้นจะหยิบยืมคนใกล้ชิดก็ติดจะเกรงใจจนไม่อยากเอ่ยปากขอยืม คิดจะทำบัตรเครดิตก็ติดที่ต้องมีเงิน 15,000 บาทเป็นอย่างต่ำ ซึ่งก็ดูจะเกินกำลังมนุษย์เงินเดือนรายได้น้อยเสียเหลือเกิน ทางออกหนึ่งที่พอจะเป็นไปได้เพื่อที่จะได้เงินมาใช้จ่ายก็คือการทำบัตรกดเงินสด ที่แม้จะมีเงินเดือนขั้นต่ำ 7,000 – 10,000 บาทก็ทำได้ แถมไม่ต้องหาใครมาค้ำประกันอีกด้วย วันนี้เราจึงมีข้อมูลบัตรกดเงินสดอนุมัติเร็ว สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 7,000 – 10,000 บาท ในปี 2563 มาให้ได้ทราบกัน หากใครที่กำลังคิดจะทำบัตรกดเงินสดจะได้ใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจ

เปรียบเทียบจุดเด่นของบัตรกดเงินสดแต่ละแห่ง

สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรกดเงิน แต่ยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือกทำบัตรกับสถาบันการเงินแห่งใดดี เราก็ได้รวบรวมข้อมูลของสถาบันการเงินที่ออกบัตรกดเงินสดสำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 7,000 – 10,000 มาให้ได้ทราบ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกทำบัตรกดเงินสดต่อไป ดังนี้

ตารางบัตรกดเงินสดอนุมัติเร็ว

#1
บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส จาก EASY BUY
สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 7,000 บาท

สินเชื่อส่วนบุคคล easy

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส บัตรเดียวครบครัน ทั้งกดเงินสดและผ่อนสินค้า ข้อดีคือ กู้ง่าย อนุมัติเร็ว ไม่ต้องหาหลักทรัพย์หรือคนมาค้ำประกัน ไม่มีการเสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือค่าธรรมเนียมรายปี กดเงินสดได้ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป จ่ายคืนขั้นต่ำเพียง 3% เท่านั้นและยังมีโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าชั้นนำมากมายในการซื้อสินค้าโดยจะคิดดอกเบี้ยในอัตราพิเศษสุด

การคิดดอกเบี้ย

ดอกเบี้ยของบัตรกดเงิดสดยูเมะพลัสจะขึ้นอยู่กับวงเงินในการใช้บัตร เมื่อรวมกับค่าธรรมเนียมแล้วจะอยู่ที่ไม่เกินร้อยละ 28 ต่อปี

เงื่อนไขในการสมัคร

  • ผู้สมัครจะต้องมีอายุระหว่าง 20 – 55 ปี
  • มีรายได้เดือนละ 7,000 บาท
  • มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทุกเวลา

#2
บัตรกดเงินสด PEOPLE CARD จากธนาคารออมสิน
สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 8,000 บาท

ออมสิน

หากคุณเป็นลูกค้าธนาคารออมสิน และต้องการเงินทุนหมุนเวียนสำหรับกิจการร้านค้า ไม่มีประวัติเสียหายด้านการชำระเงิน คุณสามารถสมัครสมาชิกบัตรกดเงินสด PEOPLE CARD กับทางธนาคารออมสินได้เลยทันที เพียงมีรายได้เดือนละ 7,000 บาท ข้อดีคือ อาชีพไหนก็สมัครได้ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน วงเงินที่ทางธนาคารอนุมัติให้ยังสูงถึง 5 เท่าของรายได้หรือสูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท ทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการกดเงิน คิดดอกเบี้ยตามที่ใช้เงินจริง และยังเลือกได้ว่าจะจ่ายเงินคืนขั้นต่ำที่ 5% ของยอดเงินหรือจ่ายมากกว่าที่กำหนด

การคิดดอกเบี้ย

การคิดดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสด PEOPLE CARD จะรวมค่าบริการต่าง ๆ และค่าธรรมเนียมหากมีการชำระล่าช้าเกินกำหนด โดยอัตราดอกเบี้ยจะไม่เกินร้อยละ 28 ต่อปี และเป็นการคิดแบบลดต้นลดดอก

เงื่อนไขในการสมัคร

  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้เดือนละ 7,000 บาทเป็นอย่างน้อย
  • หากเป็นพนักงานประจำ ต้องมีอายุระหว่าง 20 – 60 ปี และมีอายุการทำงาน 1 ปีขึ้นไป
  • หากประกอบอาชีพอิสระหรือทำธุรกิจส่วนตัว ต้องมีอายุระหว่าง 20 – 65 ปี และจะต้องทำธุรกิจมาแล้วมากกว่า 1 ปี และยังคงประกอบธุรกิจอยู่ในปัจจุบัน

#3
บัตรสมาชิกอิออน
สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 8,000 บาท

logo-aeon

บัตรกดเงินสดอิออน เป็นบัตรกดเงินสดที่แม้คุณไม่มีหลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน ก็เป็นสมาชิกได้ เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาทต่อเดือน ข้อดีคือไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี ใช้ได้ทั้งกดเงินสดจากตู้ ATM ทั้งของอิออนและ ของธนาคารอื่น ๆ หากเป็นตู้ ATM อิออนจะไม่คิดค่าธรรมเนียมในการกดเงินสด ใช้ผ่อนสินค้ากับทางห้างสรรพสินค้ากับร้านค้าชั้นนำได้ โดยเริ่มต้นผ่อนตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปในอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด

การคิดดอกเบี้ย

อิออนจะคิดอัตราดอกเบี้ยในการกดเงินสดไม่เกินร้อยละ 28 ต่อปี และเป็นการคิดแบบลดต้นลดดอก หากผู้ใช้จ่ายคืนเยอะก็จะเสียดอกเบี้ยน้อย แต่หากมียอดหนี้ที่ต้องชำระสูง ดอกเบี้ยก็จะสูงตามไปด้วย

เงื่อนไขในการสมัคร

  • ผู้สมัครจะต้องมีสัญชาติไทย
  • มีรายได้เดือนละ 8,000 บาทขึ้นไป
  • มีอายุระหว่าง 20 – 65 ปี
  • มีอายุการทำงานอย่างน้อย 4 เดือนและผ่านโปรแล้ว
  • มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

#4
บัตรกดเงินสดเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์จากเทสโก้ โลตัส
สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 10,000 บาท

logo-tesco

บัตรกดเงินสดเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์เป็นบัตรกดเงินที่เหมาะกับผู้ที่ชอบซื้อสินค้าจากเทสโก้ โลตัสโดยเฉพาะ เพียงมีรายได้ 10,000 บาทต่อเดือนก็สมัครได้แล้ว ข้อดีคือสมัครง่าย อนุมัติเร็ว โดยที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน แถมวงเงินที่ให้ยังสูงถึง 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว บัตรเดียวใช้ได้ทั้งกดเงินสดและผ่อนสินค้ากับทางเทสโก้ โลตัสได้ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0% เท่านั้น แถมยังให้ระยะเวลาผ่อนได้นานสูงสุดถึง 48 เดือน โดยคิดดอกเบี้ยในอัตราพิเศษอีกด้วย หรือหากจำเป็นต้องใช้เงินสด บัตรเทสโก้ โลตัสก็เป็นที่พึ่งยามฉุกเฉินให้คุณได้ มีหลากหลายช่องทางให้คุณได้เลือกกดเงินได้อย่างสะดวก

การคิดดอกเบี้ย

หากใช้บัตรเทสโก้ โลตัสกดเงินสด ดอกเบี้ยจะคิดแบบลดต้นลดดอก โดยมีอัตราอยู่ที่ 28% ต่อปี แต่หากนำบัตรมาซื้อสินค้ากับทางโลตัส จะคิดดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0% และจะคิดดอกเบี้ยในอัตราคงที่สัญญา

เงื่อนไขในการสมัคร

  • ผู้สมัครจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 – 65 ปี
  • มีรายได้เดือนละ 10,000 บาท
  • มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

#5
บัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 10,000 บาท

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัตรกดเงินสดที่ใช้ได้ทั้งกดเงินสดและซื้อสินค้า โดยฐานเงินเดือนในการสมัครอยู่ที่ 10,000 บาท ข้อดีคืออนุมัติเร็วใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น โดยมีวงเงินสูงสุดอยู่ที่ 500,000 บาท สามารถกดเงินสดจากตู้ ATM ของทุกธนาคาร จากทุกที่ทั่วไทยได้ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการเบิกถอน และหากไม่ถอนเงินสดมาใช้ก็ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยในการใช้วงเงินหรือหากมีความต้องการซื้อสินค้า สามารถใช้บัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผ่อนสินค้าที่ต้องการได้จากทุกห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าชั้นนำได้เลยทันที โดยมีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นแค่เพียง 0% หรือจะเลือกผ่อนระยะยาวก็สามารถทำได้ โดยจะคิดดอกเบี้ยในอัตราพิเศษสุด

การคิดดอกเบี้ย

บัตรกดเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก คือจะเริ่มคิดดอกเบี้ยทันทีเมื่อมีการเบิกถอนเงินสด โดยมีอัตราอยู่ที่ร้อยละ 16-28 ต่อปี ส่วนการนำบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ไปผ่อนสินค้า จะคิดดอกเบี้ยต่างจากการเบิกถอนเงินสด โดยอัตราดอกเบี้ยจะคงที่ตลอดสัญญา เริ่มต้นที่ 0 – 28 แล้วแต่ทางร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

เงื่อนไขในการสมัคร

  • ผู้สมัครจะต้องมีอายุระหว่าง 20 – 65 ปี
  • มีรายได้ประจำเดือนละ 10,000 – 14,000 บาท
  • มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

แม้ว่าบัตรกดเงินสดจะเป็นทางออกที่ช่วยท่านได้ในยามจำเป็นก็ตาม แต่สิ่งที่ไม่ควรลืมก็คือหากใช้โดยไม่คิดมันอาจจะสร้างหนี้ก้อนใหญ่จนเป็นปัญหาให้กับท่านในภายหลัง เพราะเมื่อนับรวมค่าธรรมเนียมต่าง ๆ กับดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูงแล้ว มันเป็นเงินไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว การใช้จ่ายทุกครั้งจึงควรมีความระมัดระวังคิดให้ดีก่อนทุกครั้งที่จะกดเงิน

หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!
Tags: , , , , , , , , , ,