10 เตาอบไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ในปี 2563/2020

10 เตาอบไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ในปี 2020

เครื่องใช้ไฟฟ้าทำให้เราดำเนินชีวิตประจำวันทั้งง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ถ้าพูดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับอาหารประเภทอบที่สามารถช่วยให้การเข้าครัวเป็นเรื่องง่าย นั่นก็คือ เตาอบไฟฟ้า เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางเพราะสะดวกง่าย นอกจากสามารถทำอาหารหลากหลายได้ด้วยเตาอบไฟฟ้าแล้ว ยังมีให้เลือกขนาดตามความเหมาะสมของแต่ละครัวเรือนมีส่วนช่วยประหยัดพื้นที่ได้อีกด้วย หากคุณกำลังมองหา เตาอบไฟฟ้า ดัๆอยู่ เราได้ลิสต์วิธีการเลือกซื้อเตาไฟฟ้า และเตาอบไฟฟ้ารุ่นไหน ราคาถูก ที่ทุกคนกำลังสนใจกันอยู่ในปี 2020 มาให้คุณแล้ว

ประเภทของเตาอบไฟฟ้า

เตาอบไฟฟ้าจะแบ่งตามโครงสร้างซึ่งมี 2 ชนิดด้วยกัน ดังนี้

  1. เตาอบไฟฟ้าแบบตั้งโต๊ะ

ลักษณะนี้หลายคนรู้จักโดยทั่วไป ๆ ที่นิยมกันมากเพราะความสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกและขนาดมีหลากหลาย ความจุใหญ่ได้ถึง 45 – 60 ลิตร เช่น Otto, Severin, House worth และอื่น ๆ อีกมากมาย

  • ข้อดี คือ ราคาหลักพันถือเป็นราคาถูก เหมาะสำหรับผู้หัดอบและผู้ที่มีงบประมาณจำกัด
  • ข้อเสีย คือ อุณหภูมิความร้อนไม่สม่ำเสมอถึงมีระบบพัดลมระบายความร้อนก็ตาม กระจกกันความร้อนต่ำ ส่วนหนึ่งเพราะโครงสร้างและระบบการทำงานที่มีข้อจำกัด
  1. เตาอบไฟฟ้าแบบฝัง หรือ Built-in oven

ลักษณะนี้เห็นตามห้างสรรพสินค้าเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ เตาอบไฟฟ้าดังกล่าวมักอยู่ในเซตห้องครัวโดยเฉพาะ และมีหลายยี่ห้อให้เลือกที่เราคุ้นหูคุ้นตา เช่น BOSCH, Smeg, Technogas, Electrolux 

  • ข้อดี คือ ออกแบบสวยงามและจัดวางเป็นระเบียบเรียบร้อย มีส่วนช่วยประหยัดพื้นที่ ระบบระบายความร้อนที่ดี ทำอุณหภูมิได้สูงกว่าเสถียรได้ดีกว่าพวกเตาอบไฟฟ้าอบแบบตั้งโต๊ะนอกจากนี้แข็งแรงและการกันความร้อนไม่ให้กระจายไปตู้ข้างๆ หรือ ด้านนอกอีกด้วย
  • ข้อเสีย คือ ราคาสูงตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสน มีขนาดใหญ่ความจุตั้งแต่ 5x ลิตรถึง 7x ลิตรพร้อมกับเซตการวางแผนและการออกแบบตั้งแต่แรกแล้ว 
วิธี

วิธีเลือกซื้อเตาอบไฟฟ้า

การเลือกซื้อเตาอบไฟฟ้าที่ดีที่สุดสำหรับเรา จำเป็นมีหลักเกณฑ์ในการเลือกพื้นฐานที่ต้องรู้ ดังต่อไปนี้

  • ซื้อเพื่อทำอะไร

ถ้าเรารู้วัตถุประสงค์ที่เราต้องการใช้งานแล้ว จะสามารถเลือกซื้อเตาอบไฟฟ้าตามความต้องการของตนเองดีกว่าเลือกซื้อโดยไม่รู้ความต้องการของตนเอง กลายเป็นใช้เงินฟุ่มเฟือยกับของที่ไม่ได้ใช้งานแถมทำให้เตาอบไฟฟ้าไม่ได้ใช้งาน และมีโอกาสเตาอบไฟฟ้าประสิทธิภาพการทำงานด้อยลง

  • เลือกตามขนาดและราคาที่เหมาะสม

นอกจากเลือกความต้องการใช้งานแล้ว ถ้าซื้อขนาดเตาอบไฟฟ้าไม่เหมาะกับพื้นที่ครัวเรือนและราคาแพงเกินไป อาจจะส่งผลเสียต่อเราในแง่การเงินอีกด้วย เราจึงควรซื้อขนาดเหมาะกับพื้นที่ครัวเรือนและราคาที่พอเหมาะ

  • ฟังก์ชั่นครบครัน

การใช้งานที่มีฟังก์ชั่นต้องเข้าใจง่าย สะดวก และไม่ซับซ้อน ปัจจุบันเตาอบไฟฟ้ามีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้มากมาย อาทิเช่น โปรแกรมละลายอาหารแช่แข็ง โปรแกรมหมักแป้งขนมปัง โปรแกรมอบด้วยพัดลมร้อน เป็นต้น ถ้าซื้อครบฟังก์ชั่นก็มีส่วนช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ถ้าซื้อไม่ครบฟังก์ชั่นตามที่เราต้องการ ยังไงต้องกลับไปซื้อใหม่เรื่อย ๆ ส่งผลการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอยู่ดี

  • เลือกเทอร์โมสตัทสำหรับควบคุมอุณหภูมิและวัดอุณหภูมิ

เทอร์โมสตัท คือ ฟังก์ชั่นหนึ่งที่ควบคุมอุณหภูมิความร้อนอัตโนมัติโดยตั้งค่าตามที่ต้องการได้ วิธีใช้เพียงแค่ปรับลูกบิดเท่านั้น เวลาใช้งานลูกบิดแล้วจะมีให้ดูอุณหภูมิได้เพื่ออาหารสุกตามพอเหมาะได้ ซึ่งบางรุ่นอาจจะมีให้เลือกทั้งความร้อนและความเย็น 

สาเหตุถึงต้องมีระบบแบบนี้เพราะอาหารแต่ละประเภทต้องการอุณหภูมิแตกต่างกัน แต่ราคาค่อนข้างแพง บางคนอาจจะแก้ไขใช้วิธีซื้อต่างหากทีหลัง และนำมาแขวนด้านในเตาอบ นอกจากนี้แนะนำซื้ออุปกรณ์ดับไฟฉุกเฉินไว้ด้วยเพื่อความปลอดภัยต่อเรา

  • ความปลอดภัย

เมื่อคำนึงถึงความปลอดภัยแล้ว ควรมีอุปกรณ์การติดตั้งสายดิน ระบบป้องกันอันตรายที่สมบูรณ์แบบ และการรับรองคุณภาพของสินค้าตามมาตรฐานอุตสาหกรรม รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัยอื่น ๆ เช่น กระจกเตาอบ 2 ชั้นขึ้นไป มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ดังนั้น สามารถเช็คและสอบถามกับตัวแทนจำหน่ายก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อความปลอดภัยของเราเอง

  • เลือกซื้อจากตัวแทนจำหน่าย / ผู้ผลิตที่พร้อมรับประกันสินค้าที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้

ผู้คนขายเตาอบไฟฟ้าไม่ใช่อยู่เพียงภายในร้านที่มีภายใต้ความดูแลของความดูแลของตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น ด้วยความนิยมล้นหลามย่อมมีร้านขายเตาอบไฟฟ้าที่ไม่ใช่ตัวแทนจำหน่าย เพราะถ้าซื้อจากตัวแทนจำหน่ายมาพร้อมกับรับประกันสินค้าที่แน่นอน หากเกิดพังกะทันหันอยู่ในระหว่างประกันสามารถเปลี่ยน / คืน ได้

ดังนั้น ทางร้านจะมีใบรับประกันคุณภาพสินค้าจากร้านค้า และมีศูนย์บริการหรือตัวแทนจำหน่ายเพื่อที่ว่าเราจะได้รับความสะดวกในบริการหลังการขาย

  • วัสดุที่นำมาผลิตต้องแข็งแรงทนทานและมีมาตรฐาน

การเลือกเตาอบไฟฟ้าควรมีกระจกเตาอบอย่างน้อย 2 ชั้นขึ้นไป เพื่อกันความร้อนสูงที่สามารถแผ่ออกมาและอาจทำให้เกิดอันตรายได้ อุณหภูมิความร้อนสูงนั้นไม่ใช่แค่มีผลต่ออาหารเท่านั้น ยังสามารถมีผลต่อวัสดุเช่นกัน ดังนั้น พิจารณาโครงสร้างความแข็งแรงทนทานซักก่อนว่า ผลิตจากวัสดุอะไร มีคุณภาพแค่ไหน และเสี่ยงต่อการเป็นสนิมหรือไม่ 

  • ต้องทำความร้อนได้ตั้งแต่ระดับ 0 – 280 องศาเซลเซียส

ความร้อนมีผลต่ออาหารบางอย่างได้ทั้งรสชาติและประเภทอาหาร ซึ่งสามารถทำอาหารประเภทอบบางอย่าง เช่น พิซซ่าได้ดีขึ้นกว่าเดิม ขนมปังกลิ่นหอมกว่าเดิม อุ่นอาหารสุกเร็วขึ้น เป็นต้น ขึ้นกับความต้องการซื้อเตาอบไฟฟ้าเพื่อทำอาหารรูปแบบไหนบ้าง

#1
เตาอบไฟฟ้า
ELECTROLUX รุ่น EOT2805K

ELECTROLUX-รุ่น-EOT2805K

ELECTROLUX รุ่น EOT2805K
899 บาท

อร่อยทุกเมนูสุดโปรดของคุณได้ด้วยความพิถีพิถัน

รายละเอียดELECTROLUX รุ่น EOT2805K
ความจุ9 ลิตร
น้ำหนัก2.7 กิโลกรัม
ขนาด38.1 x 20.4 x 27.5 เซนติเมตร
ประเภทเตาอบไฟฟ้าขนาดเล็กแบบตั้งโต๊ะ
ราคา899 บาท
ตั้งเวลาทำอาหารได้60 นาที
รับประกัน1 – 2 ปี

การพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์ของ Electrolux รุ่นนี้ยึดเน้นความพิถีพิถันเอาใจใส่กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบทำอาหารรวดเร็วทันใจ เน้นในเรื่องความสะดวกสบายในการใช้งาน เพลิดเพลินกับเมนูอาหารสุดโปรด ด้วยแผงทำความร้อนระบบควอทซ์ บน – ล่าง พร้อมมีที่ป้องกันที่สามารถปรับระดับความร้อนได้ ตั้งแต่ 100 – 250 องศาเซลเซียส ให้เหมาะกับอาหารไม่ว่าจะเป็นปิ้ง ย่าง และอบ ส่วนกระจกเตาอบสามารถทนความร้อนสูงนอกจากนี้ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติพร้อมเสียงสัญญาณเตือน

ข้อดี

มีฟังชั่นการใช้งานที่หลากหลาย
ขนาดกะทัดรัด และ มีน้ำหนักเบา ความจุ 9 ลิตร แต่น้ำหนักเพียง 2.7 กิโลกรัม สามารถเคลื่อนที่ย้ายสะดวกง่าย
กระจายความร้อนด้วยแผงทำความร้อนระบบควอทซ์ บน – ล่าง
ตะแกรงสเตนเลสสตีล (เหล็กกล้าไร้สนิม) เเละถาดอบเป็นอะลูมิเนียมเคลือบสารกันติด เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและระยะการใช้งานนานขึ้น
ขาตั้งมียางกันลื่น / กระจกเตาอบทนความร้อน
ตั้งเวลาการทำงานได้ 60 นาที

#2
เตาอบไฟฟ้า
House Worth รุ่น HW-EO02

House Worth รุ่น HW-EO02

House Worth รุ่น HW-EO02
4,390 บาท

ดีไซน์เรียบหรูวัสดุมาจากสแตนเลสอย่างดี 

รายละเอียดHouse Worth รุ่น HW-EO02
ความจุ70 ลิตร
น้ำหนัก9 กิโลกรัม
ขนาด64 x 41 x 41 เซนติเมตร
ประเภทเตาอบไฟฟ้าขนาดใหญ่แบบตั้งโต๊ะ
ราคา4,390 บาท
ตั้งเวลาทำอาหารได้60 นาที
รับประกัน1 ปี

การดีไซน์ของเตาอบไฟฟ้ารุ่นนี้มีความสวยงามแบบเรียบหรู ทั้งแข็งแรงทั้งทนทานเพราะวัสดุทำมาจากสแตนเลสอย่างดี ด้านหน้าเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นอาหารชัดเจน แถมมีสวิตช์พัดลมแยกและสวิตช์แกนหมุนด้วย สามารถปรับปุ่มอุณหภูมิตั้งแต่ 100 – 250 องศาเซลเซียส และตั้งเวลาได้สูงสุด 60 นาที 

มีเสียงแจ้งเตือนพร้อมแสดงไฟสถานะการทำงานทั้ง 3 โหมด (ร้อนบน / ร้อนล่าง / ร้อนทั้งบนและล่าง) เหมาะสำหรับเบเกอรี่ ย่าง และอื่น ๆ อีกมากมาย ยังสามารถทำความสะอาดง่าย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมมากมาย เช่น ถาดอาหาร, ตะแกรงวางอาหาร, คีบอาหาร เป็นต้น

ข้อดี

มีไฟบอกสถานะทำงานแบบแผงหน้าปัด โดยจะติดจนกว่าเตาอบมีอุณหภูมิตามที่ตั้งไว้
เลือกโหมดทำความร้อนได้ ทั้ง 3 แบบ ได้แก่ ร้อนบน ร้อนล่าง และร้อนทั้งบนและล่าง ช่วยการทำเมนูอาหารง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาปรับโหมดความร้อนไม่คงที่
ดีไซน์สวยทันสมัย เพราะทำมาจากสแตนเลส ทำให้มีความทนทานและแข็งแรง
มีฟังก์ชั่นการทำงานสำหรับเบเกอรี่และทำอาหารทั่วไป
สวิตช์พัดลมและสวิตช์แกนหมุน พัดลมสามารถเลือกกระจายความร้อนได้ ส่วนแกนหมุนสำหรับอาหารประเภทย่าง

#3
เตาอบไฟฟ้า
OXYGEN รุ่น KW-18L

OXYGEN รุ่น KW-18L

OXYGEN รุ่น KW-18L
1,190 บาท

เตาอบจิ๋วแต่แจ๋ว วัสดุคุณภาพ ทนทาน 

รายละเอียดOXYGEN รุ่น KW-18L
ความจุ18 ลิตร
น้ำหนัก4.5 กิโลกรัม
ขนาด31 x 39 x 28 เซนติเมตร
ประเภทเตาอบไฟฟ้าขนาดเล็กแบบตั้งโต๊ะ
ราคา1,190 บาท
ตั้งเวลาทำอาหารได้60 นาที
รับประกัน1 ปี

การพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์ของ OXYGEN รุ่นนี้ผลิตมาจากวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง และทนทาน ขนาดดีไซน์ออกแบบกว้างมากทำให้ใส่อาหารมากขึ้น ยังมาพร้อมกับถาดรองอบและตะแกรงย่างอาหาร และสามารถปรับความร้อนได้ทั้ง ไฟบน – ล่าง กับพร้อมกันทั้งบนล่าง นอกจากนี้ตั้งเวลาการทำงานได้สูงสุด 60 นาที สามารถปรับอุณหภูมิตั้งแต่ 100 – 250 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับคนที่สนใจฝึกหัดทำอาหารง่ายๆ

ข้อดี

ดีไซน์พิเศษ ทำให้ข้างในกว้างสามารถอบอาหารขนาดใหญ่ขึ้น
น้ำหนักเบาและขนาดเล็ก นอกจากขนาดเล็กถึง 18 ลิตร แล้วมีน้ำหนักเบาเพียง 4.5 กิโลกรัมเท่านั้น ถือว่าเตาอบรุ่นจิ๋วสะดวกจริงๆ
ปรับรูปแบบการให้ความร้อนได้ ไฟบน – ล่าง และพร้อมกันไฟบน – ล่าง ช่วยการทำอาหารง่ายขึ้น
ตั้งเวลาการทำงานได้ 60 นาที

#4
เตาอบไฟฟ้า
TEFAL เตาอบไฟฟ้า OVEN OPTIMO รุ่น OF4958

10 เตาอบไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ในปี 2563/2020

TEFAL เตาอบไฟฟ้า OVEN OPTIMO รุ่น OF4958
6,315 บาท

เตาอบฟังก์ชั่นครบครันทั้ง 7 ระบบในเครื่องเดียว

รายละเอียดTEFAL เตาอบไฟฟ้า OVEN OPTIMO รุ่น OF4958
ความจุ60 ลิตร
น้ำหนัก9 กิโลกรัม
ขนาด62.2 x 41.6 x 44 เซนติเมตร
ประเภทเตาอบไฟฟ้าขนาดกลางแบบตั้งโต๊ะ
ราคา6,315 บาท
ตั้งเวลาทำอาหารได้30 นาที
รับประกัน2 ปี

เป็นอีกรุ่นหนึ่งของ TEFAL ซึ่งถือว่าเป็นเตาอบไฟฟ้าขนาดกลางที่มีฟังก์ชั่นได้หลากหลายมากถึง 7 ระบบ ได้แก่ ไฟบน (Grill), ไฟล่าง (Bain Marie), ไฟบน+ไฟล่าง (Bake function), ไฟล่าง+พัดลม (Pastry), ไฟบน+ไฟล่าง+ลมร้อน (Convection fan heating), ละลายน้ำแข็ง (Defrost) และ อบไก่หมุน (Rotisserie) ซึ่งระบบอบไก่หมุนสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 2.5 กิโลกรัม 

ฟังก์ชั่นหลากหลายทำให้ทำอาหารมากมายได้ตั้งอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 100 – 240 องศาเซลเซียส กับตั้งเวลา 120 นาที พร้อมกับไฟแสดงสถานะการทำงาน ยังมีระบบเสียงเตือนและระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อครบเวลา ไม่เพียงแค่นี้มีระบบความปลอดภัยโดยกระจกทนความร้อน 2 ชั้น แถมอุปกรณ์เสริมอย่างถาดอบ ตะแกรง และอุปกรณ์สำหรับย่างอาหาร นอกจากนี้กำลังไฟสูงสุด 2,200 วัตต์อีกด้วยเหมาะสมสำหรับใช้ในครัวเรือนขนาดใหญ่และประกอบการธุรกิจ

ข้อดี

ฟังก์ชั่นการทำอาหาร 7 ระบบ ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมมากให้เปลืองค่าใช้จ่าย
มีระบบความปลอดภัย กระจกเตาอบผลิตด้วยกระจกทนความร้อน 2 ชั้น
การกระจายความร้อนได้ทั่วถึง ทำให้อาหารสุกง่ายกว่าเดิม
ตั้งเวลาสูงสุดถึง 120 นาที การตั้งเวลาขนาดนี้ได้ไม่ต้องปรับตั้งเวลาหลายรอบ

#5
เตาอบไฟฟ้า
MISAWA รุ่น CS0905A2

MISAWA รุ่น CS0905A2

MISAWA รุ่น CS0905A2
790 บาท

ดีไซน์พิเศษ กว้างกว่าเดิม มีระบบป้องกันคราบและเศษอาหาร

รายละเอียดMISAWA รุ่น CS0905A2
ความจุ9 ลิตร
น้ำหนักไม่ทราบแน่ชัด
ขนาด30 x 35 x 18 เซนติเมตร
ประเภทเตาอบไฟฟ้าขนาดเล็กแบบตั้งโต๊ะ
ราคา790 บาท
ตั้งเวลาทำอาหารได้30 นาที
รับประกัน1 ปี

MISAWA รุ่นนี้มีดีไซน์เตาอบขนาดเล็กแต่ข้างในกว้าง ทำให้สามารถใส่อาหารมากขึ้น ผลิตจากวัสดุคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัยและทนทาน การใช้งานระยะยาวมากขึ้น ยังมีกำลังไฟฟ้า 1000 วัตต์ มาพร้อมถาดรองอบและตะแกรงย่างที่ติดมาพร้อมเตาอบ มีระบบพิเศษโดยฝาครอบระบบความร้อนป้องกันคราบและเศษอาหารได้ ง่ายต่อทำความสะอาด ปรับตั้งเวลาการทำงานได้นาน 30 นาที เหมาะสำหรับผู้ริเริ่มทำอาหารใหม่ด้วยตนเอง

ข้อดี

ให้ความร้อนด้วยขดลวดความร้อน ทำให้อาหารสุกทั่วถึง ทำให้สามารถควบคุมความร้อนได้ง่าย
ฝาครอบระบบความร้อนป้องกันคราบและเศษอาหาร ช่วยประหยัดเวลาทำความสะอาด
พร้อมถาดรองอบ และตะแกรงย่างที่ติดพร้อมกับเตาอบ ไม่ต้องหาซื้ออุปกรณ์เสริมยากเย็น

#6
เตาอบไฟฟ้า
SHARP รุ่น EO-42K

SHARP รุ่น EO-42K

SHARP รุ่น EO-42K
3,542 บาท

สนุกกับเมนูอาหารจานอร่อยด้วยเตาอบ

รายละเอียดSHARP รุ่น EO-42K
ความจุ42 ลิตร
น้ำหนัก11.5 กิโลกรัม
ขนาด56 x 39 x 37 เซนติเมตร
ประเภทเตาอบไฟฟ้าขนาดเล็กแบบตั้งโต๊ะ
ราคา3,542 บาท
ตั้งเวลาทำอาหารได้60 นาที
รับประกัน1 ปี

SHARP รุ่นนี้มีระบบที่น่าสนใจสามารถปรับปุ่มควบคุมความร้อน 4 ระดับ และปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 70 – 250 องศาเซลเซียส ถือว่าเป็นความร้อนที่สูงเลยทีเดียว เรื่องความปลอดภัยไม่ต้องห่วงเพราะกระจกเตาอบทนความร้อนสูง แถมสามารถมองเห็นอาหารได้ชัดเจน ยังมีระบบลมร้อนช่วยกระจายความร้อนได้ดีและอาหารสุกทั่วถึง เหมาะสำหรับอาหารประเภทปิ้ง ย่าง และอบ เช่น สเต็ก เบเกอรี่ ไก่ย่าง เป็นต้น

ไฟแสดงสถานะการทำงานสามารถตั้งเวลาในการปรุงอาหารได้นานถึง 60 นาที พร้อมสัญญาณเตือนเมื่อครบเวลา ยังมีกำลังไฟ 1,800 วัตต์ นอกจากนี้มีระบบแกนหมุนและปรับรูปแบบการให้ความร้อนได้ ทั้งไฟบน-ล่าง อีกด้วย

ข้อดี

ปุ่มปรับควบคุมความร้อน 4 ระดับ และปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 70 – 250 องศาเซลเซียส
กระจกเตาอบทนความร้อนสูง มองเห็นอาหารภายในได้ชัดเจน
ระบบลมร้อน ช่วยกระจายความร้อนได้ดีและอาหารสุกทั่วถึง
ระบบแกนหมุนสำหรับย่างไก่ทั้งตัว ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมมีระบบแกนหมุนแถมมาให้
ปรับรูปแบบการให้ความร้อนได้ ทั้ง ไฟบน-ล่าง

#7
เตาอบไฟฟ้า
OTTO [PCM] รุ่น TO-772

OTTO [PCM] รุ่น TO-772

OTTO [PCM] รุ่น TO-772
3,365 บาท

เครื่องครัวมีคุณภาพ วัสดุดีมีมาตรฐาน เพื่อคุณภาพอาหารที่ดี

รายละเอียดOTTO [PCM] รุ่น TO-772
ความจุ60 ลิตร
น้ำหนัก12.8 กิโลกรัม
ขนาด56.0 x 36.0 x 46.0 เซนติเมตร
ประเภทเตาอบไฟฟ้าขนาดเล็กแบบตั้งโต๊ะ
ราคา3,365 บาท
ตั้งเวลาทำอาหารได้60 นาที
รับประกัน1 ปี

การใช้งานสะดวกสบายปลอดภัยต่อการใช้งาน ดีไซน์สวยทันสมัย สามารถตั้งเวลาได้สูงสุด 60 นาที และมีเสียงเตือนเมื่อถึงเวลาที่กำหนดสามารถปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 100 – 250 องศาเซลเซียส พร้อมไฟแสดงสถานการณ์ทำงาน ทำให้มองเห็นอาหารได้ชัดเจน และกำลังไฟฟ้า 2200 วัตต์ 

สามารถเลือกใช้ระบบความร้อน (บน, ล่าง, บน – ล่าง) เพื่อเหมาะสมกับอาหารที่คุณทำได้ แล้วมีระบบมากมาย ดังนี้ พัดลมกระจายความร้อน ช่องระบายความร้อนด้านข้างช่วยระบายความร้อนภายในเครื่อง ประตูเป็นกระจกเตาอบทนความร้อน และสามารถมองเห็นอาหารภายในได้ชัดเจน มีระบบแกนหมุนสำหรับย่างอาหาร ทำให้อาหารสุกได้อย่างทั่วถึง เหมาะกับการทำเมนูหลากหลาย เช่น เบเกอรี่ ย่างไก่ เนื้อ ปลา เป็นต้น 

ข้อดี

ระบบลมร้อน ช่วยให้อาหารสุกทั่วถึง
ภายในตู้เตาอบเคลือบด้วยเซรามิก และมีระบบทำความสะอาด
สามารถเลือกฟังชั่นการทำงานได้หลายหลายเมนู
สามารถเลือกเปิด-ปิด สวิตช์พัดลมและสวิตช์แกนหมุนได้ แยกต่างหาก
มีระบบทำความสะอาดด้วยตัวเอง โดยสารที่เคลือบภายในตู้เมื่อเกิดความร้อน ช่วยขจัดคราบออกไปได้เอง

#8
เตาอบไฟฟ้า
CASIKO รุ่น CK-5599

CASIKO รุ่น CK-5599

CASIKO รุ่น CK-5599
2,965 บาท

ความสะดวกสบายของการทำอาหารง่าย ๆ ด้วยเตาอบ

รายละเอียดCASIKO รุ่น CK-5599
ความจุ60 ลิตร
น้ำหนัก10.5 กิโลกรัม
ขนาด57.5 x 33.5 x 40.5 เซนติเมตร
ประเภทเตาอบไฟฟ้าขนาดเล็กแบบตั้งโต๊ะ
ราคา2,965 บาท
ตั้งเวลาทำอาหารได้60 นาที
รับประกัน1 ปี

CASIKO รุ่นนี้มีกำลังไฟ 1900 วัตต์ เหมาะสำหรับทำอาหารประเภท ปิ้ง, ย่าง, อบ, อุ่น, และเบเกอรี่ เพราะมีระบบลมร้อน พอเหมาะกับการทำอาหารสำหรับครอบครัวขนาดกลางหรือรับรองแขก

สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ตั้งเวลาได้นานถึง 60 นาที อีกทั้งยังเลือกปรับระบบความร้อนได้ถึง 7 แบบตามอาหารที่ต้องการทำ และปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 250 องศาเซลเซียส พร้อมกับอุปกรณ์เสริม ดังนี้ ถาดรองอาหาร, ตะแกรง และที่จับถาด มีไฟแสดงการทำงานทั้งภายในและภายนอก เมื่อหมดเวลาที่ตั้งไว้จะมีเสียงกริ่งดังและปิดเครื่อง 

ข้อดี

สามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ขนม และเบเกอรี่
ระบบลมร้อน
สามารถเลือกเปิด-ปิด สวิตช์พัดลม และไฟบน – ล่างได้
ราคาถูก

#9
เตาอบไฟฟ้า
Electrolux รุ่น EOT4805K

Electrolux-รุ่น-EOT4805K

Electrolux รุ่น EOT4805K
2,290 บาท

คุณสามารถรังสรรค์อาหารได้ด้วยเตาอบมีความร้อนบน-ล่าง

รายละเอียดElectrolux รุ่น EOT4805K
ความจุ21 ลิตร
น้ำหนัก7 กิโลกรัม
ขนาด47.2 x 29.9 x 35 เซนติเมตร
ประเภทเตาอบไฟฟ้าขนาดเล็กแบบตั้งโต๊ะ
ราคา2,290 บาท
ตั้งเวลาทำอาหารได้60 นาที
รับประกัน1 – 2 ปี

Electrolux อีกครั้งที่บอกไปอันดับ 1 ซึ่งรุ่นนี้แตกต่างที่มีแผงทำความร้อนด้วยระบบควอทซ์ บน – ล่าง พร้อมตัวป้องกัน ช่วยให้คุณรังสรรค์อาหารได้สารพัดเมนู เช่น ปิ้ง อบ และย่าง ยังสามารถอุ่นอาหารได้ทั้งหมด โดยสามารถเลือกปรับระดับความร้อนได้ ตั้งแต่ 100 – 250 องศาเซลเซียส ให้เหมาะกับประเภทอาหาร และตั้งเวลาการทำงานได้สูงสุดถึง 60 นาที ส่วนความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ พร้อมเสียงสัญญาณเตือนและกระจกเตาอบด้านหน้าเป็นกระจกทนความร้อนได้สูง

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริม 2 อัน คือ ตะแกรงที่เป็นสเตนเลส และถาดอบอลูมิเนียมเคลือบสารกันติดทำให้ทำความสะอาดง่าย แถมขาตั้งยังมียางกันลื่นด้วย ส่วนกำลังไฟเบาะ ๆ แค่ 1500 วัตต์

ข้อดี

แผงทำความร้อนระบบควอทซ์ บน – ล่าง พร้อมตัวป้องกัน
ปรับระดับความร้อนระหว่าง 100 – 250 องศาเซลเซียส
นาฬิกาตั้งเวลาได้ 60 นาที
ระบบตัดไฟอัตโนมัติพร้อมเสียงสัญญาณเตือน
กระจกเตาอบทนความร้อนได้
อุปกรณ์เสริมมากมาย ดังนี้ ตะแกรงสแตนเลสสตีล, ถาดอบอะลูมิเนียมเคลือบสารกันติด
ขาตั้งยางกันลื่น มีส่วนช่วยป้องกันตกที่สูง

#10
เตาอบไฟฟ้า
House Worth รุ่น HW-EO03

House Worth รุ่น HW-EO03

House Worth รุ่น HW-EO03
3,790 บาท

น้ำหนักเบา ดีไซน์สวยสไตส์ House Worth

รายละเอียดHouse Worth รุ่น HW-EO03
ความจุ53 ลิตร
น้ำหนัก1.42 กิโลกรัม
ขนาด29.7 x 13.3 x 23 เซนติเมตร
ประเภทเตาอบไฟฟ้าขนาดกลางแบบตั้งโต๊ะ
ราคา3,790 บาท
ตั้งเวลาทำอาหารได้60 นาที
รับประกัน1 ปี

กลับมา House Worth อีกครั้ง รุ่นนี้ที่มีดีไซน์ทันสมัย วัสดุทำมาจากสแตนเลสอย่างดี มีระบบลมร้อนช่วยให้อาหารสุกเร็วและทั่วถึง ด้านหน้าเป็นกระจกใส สามารถมองเห็นอาหารภายในได้อย่างชัดเจน มีสวิตช์พัดลมแยกต่างหาก สามารถเลือกพัดลมกระจายความร้อนและสวิตช์แกนหมุน ทั้งสองระบบแยกต่างหากได้ สามารถตั้งเวลาได้ 60 นาทีพร้อมสัญญาณเตือน นอกจากนี้ตั้งอุณหภูมิได้ 100 – 250 องศาเซลเซียส

อุปกรณ์เสริมพร้อม ดังนี้ ถาดวางอาหาร 1 ถาด ตะแกรงวางอาหาร 2 ชิ้น ที่จับถาดอาหาร 1 ชิ้น ตระแกรง สามารถถอดออกได้ และมีกำลังไฟ 2000 วัตต์อีกด้วย

ข้อดี

วัสดุทำมาจากสแตนเลส
มีขนาดพอเหมาะและน้ำหนักเบา
ตั้งเวลาได้ 60 นาที
ตั้งอุณหภูมิได้ 100-250 องศาเซลเซียส
ตั้งเวลาอาหารประเภทย่างที่ต้องการได้

เป็นอย่างไรกันบ้าง เตาอบไฟฟ้ามีแต่น่าใช้และน่าลองกันบ้างหรือเปล่า สิ่งของใช้สำหรับครัวเรือนเป็นเรื่องสำคัญมีส่วนช่วยเรื่องปากท้องของคุณ ณ บทความนี้เพียงแค่ประกอบการตัดสินใจเท่านั้น ดังนั้น หยุดรีบซื้อทันทีและหยุดซื้อพร่ำเพรื่อ เพราะเตาอบไฟฟ้ามีรุ่นใหม่ ๆ ให้คุณลองอยู่ ไม่แน่ถ้าลองซื้อสักเครื่องหนึ่งอาจจะใช้ตลอดช่วงชีวิตของคุณก็เป็นได้

หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!
Tags: , , , , , , , ,