รีวิว Kooup แอปหาคู่จริงจัง เหมาะกับคนไทยที่สุดในปี 2022

รีวิว Kooup

ทุกวันนี้เส้นทางความรักอาจจะเริ่มต้นได้ไม่ยาก ไม่ต้องพึ่งพาโชคชะตา ความบังเอิญที่จะไปพบรักในสถานที่ต่างๆเหมือนแต่ก่อน เพียงแค่ตอนนี้หยิบมือถือโหลดแอปหาคู่ เราก็สามารถพบเจอคนถูกใจ ตรงสเปคได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่า “แอปหาคู่นั้นแทบจะกลายเป็นช่องทางหลักในการสร้างโอกาส ค้นหาความรักของใครหลายๆคนไปแล้ว” ซึ่งในปี 2022 นี้ หากใครกำลังมองหาความรักครั้งใหม่อยู่หล่ะก็ ขอแนะนำ Kooup แอปหาคู่ที่เหมาะกับคนไทย ที่จะทำให้รักที่จริงจังพบได้ไม่ยากอีกต่อไป

Kooup คืออะไร ?

Kooup อ่านว่า คู่อัพ คือแอปหาคู่สำหรับคนมองหาความรักแบบจริงจัง มีฟีเจอร์ที่ช่วยอธิบายความเข้ากันได้ของทั้ง 2 ฝ่ายในมุมมองต่างๆ เช่น สเปค ดวงสมพงษ์ และสถิติอื่น ๆ ที่ส่วนหนึ่งระบบจะช่วยวิเคราะห์ออกมาเป็นตัวเลขบ่งบอกโอกาสการจีบติด และอีกส่วนหนึ่งสามารถทำให้เรารู้ว่าลักษณะการใช้แอปของอีกฝ่ายเป็นอย่างไร เช่น เป็นคนชอบเริ่มคุยก่อนหรือไม่ หรือ นานแค่ไหนกว่าจะตอบกลับ ซึ่งทั้งหมดนี้เองทำให้ Kooup มาแรง กำลังเป็นที่นิยมในปี 2022 ครองอันดับ 1 ในหมวดหมู่ Dating App บน Playstore

ดาวน์โหลดแอป Kooup

รีวิว Kooup แอปหาคู่จริงจัง เหมาะกับคนไทยที่สุดในปี 2022

เริ่มต้นด้วยความโปร่งใสและปลอดภัย

รีวิว Kooup แอปหาคู่จริงจัง เหมาะกับคนไทยที่สุดในปี 2022

แอปหาคู่ Kooup นั้นโปรโมทการหาคู่จริงจัง หาแฟนจริงใจ ดังนั้นเมื่อเราโหลด Kooup เสร็จเรียบร้อย ขั้นตอนสำคัญที่ Kooup จะให้เราทำคือใส่รายละเอียดเกี่ยวกับตนเองก่อนเริ่มค้นหาคู่ เช่น ชื่อ เพศ วันเกิด ที่อยู่ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ รูปร่าง/ส่วนสูง สีผิว และที่สำคัญคือรูปภาพที่ทาง Kooup เน้นย้ำว่าจะต้องเป็นรูปหน้าตรง ชัดเจน ระบบมีการตรวจสอบอยู่ตลอดซึ่งหากรูปไม่ผ่านการตรวจสอบก็จะถูกแจ้งเตือน จากการที่ทดลองใช้ก็ประมาณ 30 นาทีเท่านั้น

ระบบค้นหาคู่

รีวิว Kooup แอปหาคู่จริงจัง เหมาะกับคนไทยที่สุดในปี 2022

หากเราอัพโหลดรูปเรียบร้อย เราก็จะถูกพามายังหน้าค้นหาคู่ ซึ่งส่วนนี้คือหนึ่งในจุดเด่นของแอป Kooup เลยทีเดียว คือการค้นหาคู่ที่หลากหลายมีมาให้เลือกถึง 5 รูปแบบ

  1. ดวงสมพงษ์ : ค้นหาคู่จากความเข้ากันได้ของราศี วันเกิดและดวง จัดเรียงตามการคำนวณเปอร์เซ็นต์ความสมพงษ์
  2. คนที่อยู่ใกล้ : ค้นหาคู่จากระยะทาง ต้องการหาคนที่อยู่ไม่ไกล พบปะ เจอกันได้โดยง่าย ระยะทางไม่เป็นปัญหาปิดกั้นความสัมพันธ์
  3. สเปคในฝัน : ค้นหาจากการคัดข้อมูลสมาชิก เช่น เพศ อายุ การศึกษา ส่วนสูง อาชีพ ที่อยู่ รายได้ รูปร่าง และสีผิว ที่ตรงสเปคเรา เพิ่มโอกาสให้เราได้เจอคนที่ชอบได้ง่ายขึ้น
  4. สมาชิกใหม่ : ค้นหาจากคนที่สมัครสมาชิกใหม่ ที่เริ่มมาใช้ Kooup ได้มาไม่นาน
  5. Top 100 : ค้นหาจากความฮอตของสมาชิก ใครได้รับหัวใจเยอะที่สุดในแอป Kooup ก็จะมาปรากฏอยู่บนหน้าจอของเราให้เราได้ทดลองโอกาส

เราสามารถเลือก 1 ใน 5 รูปแบบนี้ เพื่อจำกัดการค้นหา จะได้เพิ่มโอกาสเจอคนที่ใช่ ถูกใจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ระบบวิเคราะห์โอกาสจีบติด

รีวิว Kooup แอปหาคู่จริงจัง เหมาะกับคนไทยที่สุดในปี 2022

เมื่อเราพบคนที่ใช่แล้วก่อนทักหรือกดหัวใจ เราควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเป้าหมายก่อนเริ่มจีบเพื่อเพิ่มความมั่นใจและวางกลยุทธ์การคุยได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในด้านข้อมูลพื้นฐาน ทาง Kooup ก็มีพร้อมให้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นความสมพงษ์ ข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ชอบอะไร ว่างทำอะไร งานอดิเรกประมาณไหน สเปคของคนที่ชอบว่าเราเข้าตาเขาขนาดไหน ข้อมูลเหล่านี้สำคัญ เพราะเราจะได้กล้าทัก กล้าชวนคุยในเรื่องต่างๆที่เขาก็สนใจเหมือนกัน

ระบบแชท

รีวิว Kooup แอปหาคู่จริงจัง เหมาะกับคนไทยที่สุดในปี 2022

หากวางกลยุทธ์เรียบร้อยก็พร้อมออกศึก กด Icon แชท ในหน้าเป้าหมายของเราเริ่มคุยได้เลย! ระบบแชทของ Kooup ก็เรียบง่าย ใช้ง่าย มีสติกเกอร์ให้เลือกใช้สำหรับคนที่อาจจะเริ่มบทสนทนาไม่เก่งหรือต้องการสื่ออารมณ์ต่างๆ ขณะคุย

คนรักยังไม่ชอบ-คนชอบยังไม่รัก

รีวิว Kooup แอปหาคู่จริงจัง เหมาะกับคนไทยที่สุดในปี 2022

เมื่อเราได้คุยกับคนที่ใช่ไปบ้างแล้วแต่ยังไม่ได้ลงเอย ยังเปิดรับโอกาสใหม่ๆอยู่ เราก็สามารถไปดูฟีเจอร์ที่ขอนิยามว่า คนรักยังไม่ชอบ-คนชอบยังไม่รัก ได้ ที่ในชีวิตจริง เราอาจจะรู้สึกได้แม้ไม่เห็นอย่างชัดเจน แต่ใน Kooup นั้นเขาจัดมาให้เรารับรู้อย่างโท่งๆกันเลยว่า ใครนั้นกดหัวใจถูกใจเราบ้าง ใครมาส่องดูโปรไฟล์เราอยู่.. แอบชอบเราหรือเปล่านะ ? หรือเราไปกดหัวใจใครไปบ้าง.. กดเยอะไปหรือเปล่า ซึ่งในส่วนนี้สามารถพบได้ในหน้าโปรไฟล์ของเรา

ฟรีว่าดีแล้ว VIP ดีกว่า!

รีวิว Kooup แอปหาคู่จริงจัง เหมาะกับคนไทยที่สุดในปี 2022

จะเป็นอย่างไร ? เมื่อเราเป็นคนที่นำเกมอยู่ก้าวหนึ่งเสมอ

  • ใช้ระบบหาคู่ได้ทุกฟีเจอร์ = ค้นพบเป้าหมายได้เร็วขึ้น
  • รู้ว่าคนที่สนใจอ่านแชทแล้วหรือยัง
  • ดูสถิติต่างๆของคนที่สนใจได้อย่างไม่จำกัด
  • รู้สเปคของคนที่สนใจได้ทั้งหมด.. ว่าเราควรไปต่อหรือพอแค่นี้
  • ทักแชทได้เลยไม่ต้องรอแมทช์
  • ใช้สติกเกอร์ได้อย่างไม่จำกัด สื่อสารได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ไม่มีโฆษณา

ฟีเจอร์เหล่านี้นั้นมีก็ดีไม่มีก็ได้หากคุณมั่นใจในเสน่ห์และลีลาการคุยของตัวเอง แต่หากใครสนใจหล่ะก็สามารถเข้าไปกดลองใช้ VIP ฟรีๆก่อนได้นะเพียงเข้าไปที่โปรไฟล์ > กดเหรียญ > เปลี่ยนเป็น VIP > รับ VIP ฟรี 1 วัน หรือหากใครต้องการใช้เฉพาะฟีเจอร์บางอันก็สามารถเข้าไปรับเหรียญฟรีด้วยการใส่คำแนะนำตัวหรืออัพโหลดรูปผ่านครบ 6 รูปก็ได้แล้ว

ในปี 2022 นี้  “ความรัก” ไม่ใช่สิ่งไกลตัวอีกต่อไป “รักแรกพบ” นั้นอาจหาได้ง่าย เพียงลองหยิบมือถือแล้วเปิดแอป Kooup เราอาจจะได้พบคนที่ใช่ที่กำลังมองหาความรักที่จริงจังอยู่เหมือนๆกับเราก็เป็นได้

หากถูกใจอย่าลืม กดแชร์!
Tags: , , , ,